วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิวครีมกันเเดด Ziiit plus physical sunscreen spf 30 ++ UVA&UVB

Ziiit plus physical sunscreen spf 30 ++ UVA&UVB

ครีมกันแดดเพื่อผิวแพ้ง่าย
เป็นครีมกันแดดที่พัฒนาขึ้นสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ทิ้งรอยเงา หรือคราบให้เห็นไม่มีส่วนผสมของสารเคมี กันแดดชนิดรุนแรง จึงเป็นมิตรสำหรับผู้ใช้เนื้อครีมเบา สบาย เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง
ครีมกันแดด Ziiit plus  physical sunscreen ได้มาจากเพื่อนครับ (อีกแล้ว) เพื่อนยังไม่ได้ใช้เลย (ยังไม่แกะกล่องเลย) เนื้อครีมสีครีมออกเหลวนิดๆ(ไม่เหลวมากนะครับ)เวลาจะรู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายบางเบาไม่เหนียวเหนอะเหนะควรทาแต่พอดีนะครับถ้าทามากหน้าจะขาววอกครับ(ลองมาแล้ว)ไม่ทำให้หน้ามากหรือสิวขึ้นด้วยครับ ใช้ดีครับกันแดดตัวนี้ ราคาประมาณ 600 บาท เมื่อเทียบกับปริมาณ 30 กรัม อาจแพงไปนิดแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพก็สมราคาครับ

                                                                      Ziiit plus ด้านหน้า


                                                                       Ziiit plus ด้านหลัง

ก็ขอสรุปคะเเนนได้ดังนี้
ขาวใสขึ้น      8.5/10  หลังจากทาประมาณ 15 นาที ผิวจะดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นครับ(แนะนำให้ทาพอดีๆนะครับทามากหน้าวอกไม่รู้ด้วย 55)
ควบคุมความมัน  9/10 กันแดตัวนี้ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันหรือเกิดสิวครับเพราะเนื้อครีมออกแบบสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองครับ
ความคุ้มค่า       9/10  คุ้มครับกับกันแดดตัวนี้ใช้ดีเกลี่ยง่ายซึมเร็วแต่ราคาสูงไปนิดนึงถ้าใครมีงบประมาณก็น่าลองนะครับ ปัจจุบันกันแดดตัวนี้ผมใช้อยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น